KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN 1 THÁNG 11- 2019
( 4/11 – 8/11)
LỚP: LÁ 1
THỨ
HĐ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
HĐCCĐ
|
- MTXQ : Một số nghề của bố mẹ
- KNXH : Nghe và làm theo hiệu lệnh của cô
|
*TH : Nặn con vật gần gũi
|
*Thể dục : Trường kết hợp trèo qua ghế dài 1,5m& 30cm
* Chuyện kể : Sự tích củ khoai lang
|
* GD KNS: Tư thế ngồi đọc, viết
* Toán : Tách gộp trong phạm vi 7
|
* LQCV : Tìm chữ có trong từ M,E
* Hát : Vui đến trường
|
|
YÊU CẦU
|
-Trẻ biết được công việc ngành nghề của bố mẹ
-Trẻ biết thực hiện các hiệu lệnh , các ký hiệu của cô đề ra
|
*Trẻ biết phối hợp các kỹ năng đã học để tạo thành con vật bé thích.
|
-Trẻ biết thực hiện kỹ năng trường kết hợp trèo qua ghế dài
- Trẻ hiểu nội dung chuyện kể và biết diễn biến của câu chuyện
|
-Trẻ biết ngồi đúng tư thế cách viết , biết cách đọc từ trái sang phải
-Trẻ biết thực hiện các bài tập tách gộp trong phạm vi 7
|
-Trẻ biết tìm các chữ M,E có trong từ thông qua hoạt động
-Trẻ hát thuộc lời và đúng giai điệu bài hát
|
|
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN 2 THÁNG 11- 2019
( 11/11- 15/11)
LỚP: LÁ 1
THỨ
HĐ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
HĐCCĐ
|
* MTXQ: Chức vụ và công việc của các cô
* GDKNS: Bé tập cuốn bò bía
|
* TD : Ném và bắt bóng bằng hai tay
* LQVT : Quy tắc sắp xếp
|
* VĐTN : Nghe và vận động theo nhạc ; Vui đến trường
* Chuyện kể : Sự tích củ khoai lang
|
GDKNXH: Nói được một số thông tin quan trọng về gia đình.
ÔN : BT Quytắc sắp xếp ( trang
|
Tạo Hình : Vẽ trang trí khung hình bằng vật liệu
LQCV : Thực hiện bài tập trang
|
|
YÊU CẦU
|
-Trẻ biết được công việc và chức vụ của các cô trong trường
-Trẻ biết thực hiện các bước để cuốn bò bía
|
-Trẻ biết thực hiện động tác ném và bắt bóng bằng hai tay
-Trẻ biết quy tắc sắp xếp và biết xếp theo quy tắc cô đưa ra
|
-Trẻ biết thực hiện vận động nhịp nhàng theo bài hát
- Trẻ biết kể chuyện theo trình tự câu chuyện
|
-Trẻ nói những thông tin quan trong của người thân trong gia đình
-Trẻ biết thực hiện các bài tập ( trang )
|
-Trẻ biết vẽ, trang trí khung hình bằng những vật liệu khác nhau
- Trẻ biết thực hiện các bài tập ( trang )
|
|
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN 3 THÁNG 11- 2019
( 18/11-22/11)
LỚP: LÁ 1
THỨ
HĐ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
HĐCCĐ
|
* TD: Bật liên tục vào vòng
* MTXQ: Mưa
|
*GDKNS: Bé tâp lặt rau
* Kể chuyện sáng tạo : Sự Tích củ khoai lang
|
LỄ MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
|
* LQCV: Tìm chữ t,d có trong từ
* GDKNXH : Ứng xử phù hợp với giới tính của bản thân
|
* ÔN : BT tìm tô đồ số 8 ( trang )
* TH : Làm thiệp tặng cô ngày 20/11
|
|
YÊU CẦU
|
-Trẻ biết thực hiện vận động bật liên tục vào vòng
-Trẻ biết hiện tượng mưa và sự hình thành của mưa
|
-Trẻ cách lặt rau và biết cách lựa rau ăn được, rau bị hư
-Trẻ biết kể chuyện sáng tạo theo ý thích
|
- Trẻ biết ý nghĩa ngày lễ 20/11. Biết nói lên lời chúc bản thân đối với cô
- Biết biểu diễn các bài hát về chủ đề 20//11
|
-Trẻ tìm chữ t,d có trong từ, bài thơ, câu
-Trẻ biết cách ứng xử phù hợp với giới tính .
|
-Trẻ biết thực hiện bài tập chơi với số 8
- Trẻ biết làm thiệp sáng tạo, theo ý thích
|
|
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN 4 THÁNG 11- 2019
( 25/11-29/11)
LỚP: LÁ 1
THỨ
HĐ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
HĐCCĐ
|
*MTXQ:Thể hiện sự yêu quý với những người lao động công ích.
* GDAN: vận động theo nhạcbài hát :Bông hồng tặng cô
|
* LQCV: Bé vui học chữ A, L
*CĐ: Hãy cùng nhau bảo vệ nguồn nước sạch
|
*Chuyện kể : Sự tích quả dưa hấu.
*GDKNS : Không đi theo người lạ
|
*DKNXH:nhận biết và thể hiện một số trạng thái vui, buồn ngạc nghiên, sợ hải
* Thể dục : Ném trúng đích
|
*LQVT: Loại 1 đối tượng không cùng nhóm với đối tượng khác
*TH: Gấp hình cái quạt
|
|
YÊU CẦU
|
-Biết thể hiện sự yêu quáy bản thân thông qua hành động và việc làm cụ thể của trẻ đối với người làm công việc chăm sóc vườn cây, vệ sinh ở trường
-Biết thể hiện vận động sáng tạo theo bài hát Bông Hồng tặng cô
|
- Trẻ biết tìm chữ trong từ chơi các trò chơi tìm chữ A,L
|
- Trẻ biết kể chuyện theo trình tự nội dung câu chuyện
- Trẻ biết cách bảo vệ bản thân khi người lạ tiếp cận và không đi theo người lạ
|
-Trẻ biết thể hiện và nhận biết một số trạng thái của bản thân và bạn bè
-Trẻ biết thực hiện động tác ném trúng đích
|
- Trẻ biết loại 1,2 đối tượng không cùng loại với những đối tượng còn lại
-Trẻ biết thực hiện gấp giấy thành cái quạt và sáng tạo từ cái quạt cho ra các hình thù khác nhau
|
|