KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN
TỪ 30/9/2019 ĐẾN 04/10/2019
THỨ
HĐ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
GIỜ HỌC
|
Tôi là ai?
|
Hát "Thật là hay"
Đập bắt bóng
|
Truyện “Tích Chu”
|
Nặn củcà rốt
|
Phân biệt phía trái phía phải của bản thân
|
|
MỤC ĐÍCH
|
- Bé biết mạnh dan giới thiệu vềbản thân mình.
|
- Trẻthuộc lời bài hát và vận động nhịp nhàng theo bài hát.
Trẻdùng 2 tay đập bóng xuống sàn và bắt bóng một cách khéoléo.
|
- Trẻhiểu và nhớnội dung truyện,biết yêu thương, giúp đỡbạn
|
- Trẻbiết chia đất thành các phần,lăndọc vàvuốt nhọn 1 đầuđểtạothành củcà rốt.
|
Phân biệt phía trái phía phải của bản thân
|
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN
TỪ 07/10/2019 ĐẾN 11/10/2019
THỨ
HĐ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
GIỜ HỌC
|
Khámphá cơthểmình
|
- Vỗtay theo nhịp"Thật là hay”
-Bò thấp chui qua cổng
|
Bé kể chuyện theo tranh “Tích Chu”
|
Dán các gương mặt có cảm xúc khac nhau
|
Xác định vị trí phía trên-dưới, trước sau của đối tượng có sự định hướng
|
|
MỤC ĐÍCH
|
- Bé Biết cơthểgồm nhiều bộphận cơthểkhác nhau.
|
- Trẻhát kết hợp vỗtay theo nhịp bàihát " Thật là hay"
Trẻbiết phối hợp tay chân Bò thấp chui qua cổng
|
- Bé kể lại được truyện theo tranh vẽ .
|
- Trẻ biết được những cảm xúc buồn vui tức, giận ...và thể hiện những cảm xúc đó.
|
Xác định vị trí phía trên-dưới, trước sau của đối tượng có sựđịnh hướng
|
|
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN
TỪ 14/10/2019 ĐẾN 18/10/2019
THỨ
HĐ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
GIỜ HỌC
|
Cách bảo vệ cơ thể
|
-Đếm đến 3, tạo nhóm có 3 đối tượng
|
Đóng kịch “Tích Chu”
|
Múa cho mẹ xem.
Bât tại chỗ
|
Bé làm thiệp 20/10 tặng mẹ
|
|
MỤC ĐÍCH
|
Trẻ phân biệt hŕnh vi đúng, sai về cách bảo vệ các bộ phận tręn cơ thể trẻ
|
-Biết được vật trong phạn vi 3
- Biết nối vật theo đúng sốlượng 3
|
Bé thuộc lời thoại nhân vật trong truyện,xem tranh và miêu tả lại được bức tranh
|
-Biết múa,vận động nhịp nhàng theo bài hát
|
- Trẻbiết sửdụng nhiều nguyên vật liệu mởtrang trí làm thiệp tặng bà,mẹ,cô…
|
|
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN
TỪ 21/10/2019 ĐẾN 25/10/2019
THỨ
HĐ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THƯ` SÁU
|
GHI CHÚ
|
GIỜ HỌC
|
Món ăn hàng ngày của bé
|
-Hát :Hòa bình cho bé
-Bật về trước
|
Tạo hình từ bàn tay
|
Gấu con bị đau răng
|
Trẻ biết phân biết phía trước, phía sau, phía trên, phía dưới của bản thân và của bạn khác
|
|
MỤC ĐÍCH
|
- Trẻnhận biết các thật phẩm có trong mỗi nhóm chất dinh dưỡng .
|
Trẻ biết dùng sức mạnh của chân bật nhẹ nhàng liên tục vềphía tr°ớc
|
Từ bàn tay trẻ biết in lên giấy để tạo ra nhiều hình khác nhau: bông hoa, con gà, con bướm…
|
- Trẻhiểu và nhớnội dung truyện.
|
Trẻ biết phân biết phía trước, phía sau, phía trên, phía dưới của bản thân và của bạn khác
|
|
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN
TỪ28/10/2019 ĐẾN 01/11/2019
THỨ
HĐ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THƯ` SÁU
|
GHI CHÚ
|
GIỜ HỌC
|
Bé tìm hiểu ngày hội hóa trang
|
- Vỗ tay theo nhịp" Hòa bình cho bé”
|
Bé khéo tay làm mặt nạ
|
Bé vui lễ hội hóa trang
|
Nhận biết sự khác nhau về số lượng của hai nhóm đồ vật
|
|
MỤC ĐÍCH
|
- Trẻcùng cô tìm hiểu vềngày lễHallowen và cùng với bạn trang trí lớp.
|
- Bé vận động nhịp nhàng theo giai điệu bài hát "Hòa bình cho bé"
|
-Trẻbiết sửdụng nhiều nguyên vật liệu mởtrang trí mặt nạcủa bé
|
-Trẻtựhóa trang nhân vật bé thích tham gia hội lễ.
|
-Trẻbiết so sánh sự khác nhau về số lượng giữa hai nhóm đồ vật
|
|