KẾ HOẠCH TUẦN 01 THÁNG 12
THỨ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
HOẠT ĐỘNG HỌC
|
Xếp dãy số liên tiếp theo thứ tự
|
Hát: “Bác đưa thư vui tính”
|
Kể chuyện: “Sơn Tinh-Thủy Tinh”
|
Trèo lên xuống thang
|
Xé dán hình con cá
|
Hoạt động học có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế của lớp.
|
MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
|
Trẻ biết thứ tự dãy số liên tục từ 1 đến 10
|
Bé thuộc lời, hát đúng giai điệu bài hát.
|
- Bé hiểu được nội dung câu chuyện, nhớ lời thoại nhân vật.
|
Bé biết trèo lên, xuống thang theo cách bước liên tục, chân nọ tay kia.
|
Bé biết gấp đôi và xé lượn cung tạo thành hình con cá.
|
KẾ HOẠCH TUẦN 02 THÁNG 12
THỨ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
HOẠT ĐỘNG HỌC
|
Vòng đời của bướm
|
Bé làm quen chữ i-t
|
Lăn bóng bằng 2 tay và đi theo bóng
|
Nặn thú rừng
|
Nghe hát: “Màu áo chú bộ đội”
|
Hoạt động học có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế của lớp.
|
MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
|
- Trẻbiết và hiểu được vòng tuần hoàn của bướm
- Biết bướm thuộc nhóm côn trùng.
- Biết dùng các sản phẩm tạo hình tạo thành vòng tuần hoànbướm.
|
- Trẻ nhận biết và phát âm đúng của chữ cái i-t.
|
- Trẻ biết lăn bóng liên tục và tay không rời bóng.
|
- Trẻ biết sử dụng những kĩ năng đã học để nặn thú rừng: nai, hươu, thỏ, hổ, voi, nhím…
- Biết sáng tạo dáng vẻ của chúng.
|
-Trẻ chăm chú nghe trọn vẹn bài hát và nhận ra giai điệu quen thuộc.
|
KẾ HOẠCH TUẦN 03 THÁNG 12
THỨ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
HOẠT ĐỘNG HỌC
|
Bé yêu chú bộ đội
|
Bài tập tổng hợp:
-Bật xa
-Ném xa bằng 1 tay
-Chạy nhanh 10m
|
Vẽ trang trí hình vuông
|
Hát: “Chú bộ đội đi xa”
|
Đóng kịch: “Sơn Tinh- Thủy Tinh”
|
Hoạt động học có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế của lớp.
|
MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
|
- Trẻbiết và hiểu ý nghĩa ngày QĐND 22/12
- Biết thểhiện tình cảm của trẻvới các chú bộđội.
|
Trẻ biết thực hiện lần lượt: bật xa, ném xa 1 tay, chạy nhanh 10m
|
Trẻ vẽ trang trí bốn cạnh hình vuông bằng những nét cơ bản.
|
-Trẻ hát đúng giai điệu bài hát cùng cô
|
Trẻ thuộc lời thoại nhân vật và thoại diễn cảm.
|
KẾ HOẠCH TUẦN 04 THÁNG 12
THỨ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
HOẠT ĐỘNG HỌC
|
Thơ: “Chú bộ đội hành quân trong mưa”
|
Vỗ tay theo nhịp: “Chú bộ đội đi xa”
|
Cắt dán hình vuông to- nhỏ
|
Bé vui cùng ông già Noel
|
Trèo lên xuống thang- Chạy nhấc cao đùi
|
Hoạt động học có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế của lớp.
|
MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
|
Bé hiểu được nội dung bài thơ và đọc diễn cảm.
|
- Trẻ hát vừa phải, đều, tình cảm
- Trẻ vừa hát kết hợp vỗ theo nhịp ¾
|
-Bé biết cắt đôi từ tờ giấy hình chữ nhật to, nhỏ khác nhau thành những hình vuông to nhỏ khác nhau.
-Luyện cách cầm kéo, phết hồ vào mặt trái hình.
|
- Trẻbiết thểhiện tình cảm bản thân trong ngày lễnoel , tham gia cùng bạn
- Biết ýnghĩa của những món quà
|
-Ôn kĩ năng trèo lên, xuống thang theo cách bước liên tục, chân nọ tay kia.
-Bé biết chạy nâng cao đùi tự nhiên, phối hợp tay chân nhịp nhàng, đầu không cúi.
|
KẾ HOẠCH TUẦN 05 THÁNG 12
THỨ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
HOẠT ĐỘNG HỌC
|
Kiến lớn lên như thế nào?
|
Vận động minh họa: “Bác đưa thư vui tính”
|
Sắp xếp theo quy tắc
|
Lăn bóng bằng 2 tay và đi theo bóng
|
Bé nghỉ Tết dương lịch
|
Hoạt động học có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế của lớp.
|
MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
|
- Trẻbiết các giai đoạn phát triển của kiến, biết kiến sống thành đàn và rất đoàn kết
|
Trẻ hát đúng và vận động nhịp nhàng theo bài hát.
|
Trẻ nhận biết những quy tắc sắp xếp và sắp xếp được theo các quy tắc 1-1-1, 1-2-1 trên 3 đối tượng
|
- Trẻ biết lăn bóng liên tục và tay không rời bóng.
|