KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN 1 THÁNG 4/2016
LỚP: CHỒI 2
HOẠT ĐỘNG
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
GIỜ HỌC
|
Nước có ở quanh bé
|
Hát: Cháu yêu bà
|
Ném xa bằng 2 tay
|
Thơ: Tìm gió
|
Xé và dán chùm hoa
|
|
MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
|
- Trẻ biết được nước có ở khắp mọi nơi và lợi ích của nước đối với con người, môi trường
|
- Trẻ hát đúng lời và giai điệu của bài hát
|
- Trẻ biết ném xa bằng 2 tay
|
- Trẻ thuộc thơ và biết đọc diễn cảm bài thơ
|
- Trẻ biết xé giấy thành những mảnh nhỏ và dán thành chùm hoa
|
|
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN 2 THÁNG 4/2016
LỚP: CHỒI 2
HOẠT ĐỘNG
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
GIỜ HỌC
|
Tìm hiểu về ngày lễ Giỗ tổ Hùng Vương
|
Múa: Cháu yêu bà
|
-Bật chụm, tách chân
-Ném đích đứng.
|
So sánh, thêm bớt trong phạm vi 5
|
Lễ“Giỗ tổ Hùng Vương”
|
|
MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
|
- MĐYC: Trẻ hiểu ý nghỉa ngày lễ Giỗ tổ và tỏ lòng biết ơn Vua Hùng
|
- MĐYC: Trẻ biết múa nhịp nhàng theo bài hát và biết sáng tạo động tác múa theo ý thích
|
- MĐYC: Trẻ biết bật chụm, tách chân và biết ném trúng đích.
|
- MĐYC: Trẻ biết so sánh, thêm bớt trong phạm vi 5
|
- MĐYC: Trẻ tích cực, hào hứng tham gia lễ Giỗ tổ Hùng Vương
|
|
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN 3 THÁNG 4/2016
LỚP: CHỒI 2
HOẠT ĐỘNG
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
GIỜ HỌC
|
Nghỉ bù lễ Giỗ tổ Hùng Vương
|
Hát: Múa đàn
|
Trườn sấp, trèo qua ghế
|
Truyện: Giọt nước tí xíu
|
Cắt dán hình vuông và hình tam giác
|
|
MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
|
|
- MĐYC: Trẻ thuộc lời và hát đúng giai điệu bài hát
|
MĐYC: Trẻ biết phối hợp tay chân nhịp nhàng để thực hiện trườn sấp và trèo qua ghế.
|
- MĐYC: Trẻ hiểu nội dung truyện và biết nói một số lời thoại nhân vật.
|
- MĐYC: Trẻ biết dùng kéo để cắt và dán hình vuông, hình tam giác
|
|
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN 4 THÁNG 4/2016
LỚP: CHỒI 2
HOẠT ĐỘNG
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
GIỜ HỌC
|
Sông và suối
|
Vỗ tay theo tiết tấu chậm bài: Múa đàn
|
Tìm hiểu ngày GPMN 30/4
|
Xác định vị trí đồ vật so với trẻ khác.
|
Nặn bát con
|
|
MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
|
- MĐYC: Trẻ phân biệt được sự giống và khác nhau giữa sông và suối
|
- MĐYC: Trẻ biết vỗ theo tiết tấu chậm bài “Múa đàn”
|
- MĐYC: Trẻ hiểu ý nghĩa ngày GPMN 30/4
|
- MĐYC: Trẻ biết xác định vị trí đồ vật so với trẻ khác.
|
- MĐYC: Trẻ biết dùng những kỹ năng đã học để nặn bát con theo ý thích
|
|