KẾ HOẠCH TUẦN 01 THÁNG 3 LỚP LÁ 2
THỨ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
HOẠT ĐỘNG HỌC
|
Bé biết gì về các loại biển báo?
|
Thêm, bớt, chia nhóm đồ vật có 9 đối tượng làm 2 phần.
|
1.Kể chuyện: Thỏ con đi học
2. Bò dích dắc bằng bàn tay, bàn chân qua 5-6 hộp cách nhau 60 cm
|
Dán hình ô tô chở khách
|
Múa” Múa cho mẹ xem”
|
Hoạt động học có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế của lớp.
|
MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
|
Bé nhận biết và hiểu được ý nghĩa 1 sốloại biển báo giao thông đường bộ
|
Trẻ nhận biết mối quan hệ hơn kém trong phạm vi 9. Tạo nhóm có số lượng 9
|
- Trẻ hiểu được nội dung câu chuyện . Trẻnhận xét được tính cách của nhân vật
- Trẻ biết phối hợp tay chân nhịp nhàng theo đường dích dắc qua các chướng ngại vật
|
Trẻ xếp và dán các chi tiết tạo nên hình ô tô khách
|
Trẻ múa đúng nhịp, sáng tạo động tác múa
|
KẾ HOẠCH TUẦN 2 THÁNG 3 LỚP LÁ 2
THỨ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
HOẠT ĐỘNG HỌC
|
1. Bé biết gì về ngày 8-3
2. Bé làm thiệp tặng bà, mẹ và cô
|
Bé chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8-3
|
1.Kể chuyện" “Quả bầu tiên”
2. Ném trúng đích thẳng đứng
|
Xé và dán thuyền trên biển
|
Bé vui học chữ k,m
|
Hoạt động học có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế của lớp.
|
MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
|
-Bé biết ý nghĩa ngày 8/3
- Bé dùng nguyên vật liệu và kỹ năng tạo hình tạo thành chiếc thiệp đẹp sáng tạo để tặng bà, mẹ
|
Bé văn nghệ tại lớp chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8-3
|
- Bé hiểu nội dung câu chuyện, nhớ lời thoại và kể lại được
- Trẻ biết đứng chân trước chân sau, tay cầm túi cát đưa ngang tầm mắt nhắm đích và ném vào đích.
|
Luyện cách xé theo tưởng tượng tạo nên bức tranh thuyền trên biển
|
- Bé tìm được chữ k,m có trong từ
|
KẾ HOẠCH TUẦN 3 THÁNG 3 LỚP LÁ 2
THỨ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
HOẠT ĐỘNG HỌC
|
Bé biết những điều cần tránh khi tham gia giao thông
|
Nhận biết( phân biệt) khối cầu với khối trụ, khối vuông với khối chữ nhật
|
1. Dán xúc xích trang trí lớp
2. Nhảy khép và tách chân
Tung và bắt bóng
|
Nhận ra các chữ đã học và các kiểu chữ hoa
|
Hát: "Những khúc nhạc hồng”
|
Hoạt động học có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế của lớp.
|
MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
|
Trẻ biết được tai nạn giao thông, nguyênnhân và cách phòng tránh( độimũbảo hiểm, giao thông đúng luật…)
|
Trẻ biết đứng chân trước chân sau tay cầm túi cát đưa ngang tầm mắt, nhắm đích và ném về đích.
|
- Bé biết dán xen màu
- Trẻ liên tục chụm chân, tách chân, chụm cha6nqua các ô, bật nhẹ nhàng vào đầu bàn chân, không dẫm vào vạch kẻ
|
Bébiết nhận mặt chữ và phân biệt được kiểu chữ viết thường, in thường và in hoa
|
Bé hát thuộc lời, đúng giai điệu bài hát, nhịp nhàng thể hiện sắc thái theo bài hát
|
KẾ HOẠCH TUẦN 4 THÁNG 3 LỚP LÁ 2
THỨ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
HOẠT ĐỘNG HỌC
|
Bé biết gì về luật giao thông
|
Đo 1 đối tượng bằng các đơn vị đo khác nhau. Nhận biết kết quả đo
|
BTTH:
Bật qua 3, 4 vòng
Lăn bóng 4m, Chạy nhanh 10m
|
Vẽ về phương tiện giao thông
|
1.Bé học chữ t-r
2.Nghe hát: Miền Nam của em
|
Hoạt động học có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế của lớp.
|
MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
|
- Trẻ biết trao đổi với nhau về luật giao thông đường bộ mà bé biết.
- Trẻ có kĩ năng tham gia giao thông đúng quy định trò chơi
|
Trẻ biết đo 1 đối tượng bằng các đơn vị khác nhau
|
- Bé biết bật liên tục 2 chân qua các vòng
- Dùng các ngón tay đẩy bóng về đích
- Dùng sức, phối hợp tay chân nhịp nhàng chạy nhanh về đích.
|
Bébiết vẽ các phương tiện giao thông bằng hiểu biết của mình: ô tô, thuyền, máy bay,..
|
- Bé nhận biết và tìm chữ t-r có trong từ, và phát âm đúng
- Biết thể hiện sắc thái theo bài khi nghe
|