KẾ HOẠCH TUẦN 1 THÁNG 10 -LỚP:CHỒI 1- TỪ 3/10 /2016 ĐẾN 7/10 /2016

THỨ
HOẠT ĐỘNG
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHICHÚ
|
GIỜ HỌC
|
Tôi là ai?
Đập bắt bóng
|
Trẻ phân biệt hình tròn với hình vuông,hình tam giác với hình chữ nhật.
|
Hát: Thật là hay
|
Kể chuyện: Củ cải trắng.
|
Nặn củ cà rốt
|
|
MỤC ĐÍCH-
YÊU CẦU
|
-Biết mạnh dan giới thiệu về bản thân mình.
- Trẻ dung 2 tay dap bong xuống sàn và bắt bong một cách khéo léo.
|
-Trẻ nhận biết và phân biệt được hình tròn với hình vuông,hình tam giác với hình chữ nhật.
|
-Trẻ thuộc lời bài hát và vận động nhịp nhàng theo bài hát.
|
- Trẻ hiểu nội dung truyện,nhớ tên các nhân vật.
|
-Trẻ biết lchia đất thành các phần,lăn dọc và vuốt nhọn 1 đầu để tạo thành củ cà rốt.
|
|
KẾ HOẠCH TUẦN 2 THÁNG 10 -LỚP:CHỒI 1- TỪ 10/10 /2016 ĐẾN 14/10 /2016

THỨ
HOẠT ĐỘNG
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
GIỜ HỌC
|
Khám phá cơ thể mình
Trường sấp kết hợp chui qua cổng
|
So sánh chiều cao 2 đối tượng
|
Vận động(Vỗ tay theo nhịp):Thật là hay
|
Kể chuyện: Củ cải trắng
|
Vẽ các loại quả
|
|
MỤC ĐÍCH-
YÊU CẦU
|
- Biết cơ thể gồm nhiều bộ phận cơ thể khác nhau.
-Mỗi bộ phận có chức năng và tác dụng khac nhau.
-Trẻ biết phối hợp tay chân thực hiện vận động một cách khéo léo
|
Trẻ biết so sánh chiều cao của hai đối tượng.
|
-Trẻ thuộc lời bài hát và vận động nhịp nhàng theo bài hát.
|
-Trẻ nhớ trình tự nội dung câu chuyện,và biết kể lại đúng theo trình tự câu chuyện
- Giáo dục trẻ biết yêu thương, giúp đỡ bạn
|
-Trẻ biết sử dụng những kỹ năng đã học:nét thẳng,nét cong,nét tròn…vẽ dược nhiều dạng quả
|
|
KẾ HOẠCH TUẦN 3 THÁNG 10 –LỚP:CHỒI 1- TỪ 17/ 10 /2016 ĐẾN 21/10 /2016

THỨ
HOẠT ĐỘNG
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
GIỜ HỌC
|
-Món ăn hàng ngày của trẻ
-Đi theo đường hẹp –Trèo lên xuống ghế.
|
Định hướng trái ,phải so với bản thân trẻ
|
Hát: Mẹ yêu không nào?
|
Bé làm thiệp tặng mẹ ngày 20/10
|
Thơ: Ông mặt trời
|
|
MỤC ĐÍCH-
YÊU CẦU
|
- Treû bieát ñöôïc lợi ích ăn đấy đủ các chất dinh dưỡng hàng ngày giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh và chóng lớn.
- Trẻ biết phối hợp tay chân thực hiện 2 vận động một cách chính xác.
|
Trẻ xác định được trái ,phải so với bản thân trẻ.
|
-Trẻ thuộc lời bài hát và vận động nhịp nhàng theo bài hát.
|
--Trẻ biết sử dụng nhiều nguyên vật liệu mở trang trí làm thiệp tặng bà,mẹ,cô…
|
-Trẻ thể hiện tình cảm qua diễn đạt ngữ đạt khi đọc bài thơ “Ông mặt trời”
|
|
KẾ HOẠCH TUẦN 4 THÁNG 10 –LỚP:CHỒI 1- TỪ 24/ 10 /2016 ĐẾN 28/10 /2016

THỨ
HOẠT ĐỘNG
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
GIỜ HỌC
|
Bé biết gì về ngày Hallowen
Ném xa bằng1 tay
Chạy nhanh 10 m
|
Định hướng trái phải, trước sau so với bạn
|
Vậnđộng (Múa):
Mẹ yêu không nào?
|
Bé khéo tay làm mặt nạ
|
Lễ hội hóa trang
|
|
MỤC ĐÍCH-
YÊU CẦU
|
-Trẻ cùng cô tìm hiểu về ngày lễ Hallowen và cùng với bạn trang trí lớp.
-Trẻ biết phối hợp tay chân thực hiện 2 vận động nhanh nhẹn
|
-Trẻ xác định được trái phải, trước sau so với bạn.
|
-Trẻ biết phối hợp các động tác tay chân nhịp nhàng khi múa,thể hiện tình cảm trong bài hát “Mẹ yêu không nào?”
|
-Trẻ biết sử dụng nhiều nguyên vật liệu mở trang trí mặt nạ của bé
|
-Trẻ tự hóa trang nhân vật bé thích tham gia hội lễ.
|
|