KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN 1 THÁNG 09
Lớp: Mầm 1
THỨ
HĐ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
GIỜ HỌC
|
Trẻ làm quen với cô và bạn
|
Trò chuyện về trường lớp
|
Thơ: Bạn mới
|
Bé làm quen với các góc chơi
|
Hát: “Cháu lên ba”
|
|
MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
|
- Trẻ biết tên cô và các bạn trong lớp của mình
|
- Trẻ biết tên trường và tên lớp bé đang học
|
-Trẻ thuộc và hiểu nội dung bài thơ
-Thể hiện tình cảm với bạn của mình
|
-Trẻ biết tên các góc chơi trong lớp học
|
-Trẻ thuộc và hát đúng giai điệu bài “Cháu lên ba”
|
|
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN 2 THÁNG 09
Lớp: Mầm 1
THỨ
HĐ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
GIỜ HỌC
|
Trò chuyện về ngày tết trung thu
|
Đi đội hình vòng tròn
|
Kể chuyện: “Nhổ củ cải”
|
Hát: Rước đèn dưới trăng
|
Làm quen với bút màu và giấy
|
|
MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
|
- Trẻ biết ngày tết trung thu là ngày của các bạn nhỏ
|
- Trẻ biết đi vòng tròn, đi sau lung bạn
|
-Trẻ hiểu nôi dung câu chuyện
-Trẻ thể hiện tình cảm với nhân vật trong truyện
|
-Trẻ hát đúng giai điệu bài Rước đèn dưới trăng
|
-Trẻ biết cầm bút màu đúng cách và đặt tờ giấy đúng qui định
|
|
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN 3 THÁNG 09
Lớp: Mầm 1
THỨ
HĐ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
GIỜ HỌC
|
Bé biết tên gọi các góc và các đồ chơi trong lớp
|
Đi chạy theo cô
|
Thơ: Đàn gà con
|
Chơi với đất nặn
|
Hát: “Trường chúng cháu là trường mầm non”
|
|
MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
|
- Trẻ biết gọi tên các góc chơi và cách chơi của các góc chơi
|
- Trẻ biết đi chạy theo cô đúng tư thế
|
-Trẻ thuộc và đọc diễn cảm bài thơ
- Trẻ hiểu nội dung bài thơ
|
-Trẻ biết cách sử dung đất nặn, không làm lẫn màu
|
-Trẻ hát đúng giai điệu bài “Trường chúng cháu là trường mầm non”
|
|
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN 4 THÁNG 09
Lớp: Mầm 1
THỨ
HĐ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
GIỜ HỌC
|
Trò chuyện về công việc của cô chú trong trường
|
Bật tại chỗ
|
Phân loại đồ chơi theo kích thước
|
Kể chuyện: Chú vịt xám
|
Vận động : “Cháu lên ba”
|
|
MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
|
- Trẻ biết công việc của các cô chú trong trường
|
- Trẻ bật tại chỗ đúng tư thế
|
- Trẻ phân loại đồ chơi theo kích thước
|
- Trẻ hiểu nội dung câu chuyện
|
-Trẻ biết vận động theo nhạc bài “Cháu lên ba”
|
|