KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN 1 THÁNG 09
Lớp: 3-4 tuổi ( Mầm 1)
THỨ
HĐ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
GIỜ HỌC
|
|
- Lợi ích của việc giữ gìn thân thể đối với sức khỏe con người.
|
Bé biết cách sử dụng đồ dùng,đồ chơi
|
Trẻ làm quen với cô và bạn
|
Nghe hiểu nội dung truyện : Nhổ củ cải
|
|
MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
|
|
-Trẻ biết lợi ích của việc giữ gìn thân thể đối với sức khỏe con người.
|
-Trẻ biet sử dụng đồ dùng,đồ chơi các góc chơi trong lớp học
|
- Trẻ biết tên cô và bạn,thể hiện tình cảm với cô và bạn của mình
|
-Trẻ chú ý nghe cô kể chuyện,hiểu nôi dung câu chuyện
|
|
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN 2 THÁNG 09
Lớp:3-4 tuổi( Mầm 1)
THỨ
HĐ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
GIỜ HỌC
|
Phân loại đồ dùng,đồ chơi
|
Đi kiễng gót
|
Làm quen với bút màu và giấy
|
Tín hiệu đèn giao thông
|
Hát:Cháu lên ba
|
|
MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
|
- Trẻ biết phan loại đồ dùng đồ chơi theo màu
|
- Trẻ biết đi kiễng gót chân
|
-Trẻ biết cầm bút màu đúng cách và đặt tờ giấy đúng qui định
|
-Trẻ nói đúng tín hiệu đèn giao thông
|
-Trẻ thuộc và hát đúng giai điệu bài “Cháu lên ba”
|
|
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN 3 THÁNG 09
Lớp:3-4 tuổi( Mầm 1)
THỨ
HĐ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
GIỜ HỌC
|
Bé ngoan lễ phép
|
Đi,chạy,thay đổi tốc độ theo hiêu lệnh cô
|
Trẻ phân biệt tay trái,tay phải của bản thân
|
Trẻ đóng vai theo lời dẫn câu chuyện " Nhổ củ cải"
|
Hát: “Trường chúng cháu là trường mầm non”
|
|
MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
|
- Trẻ đến lớp ngoan, biết chào cô, chào ba, mẹ
|
- Trẻ biết đi chạy theo hiệu lệnh
|
-Trẻ phân biệt được tay trái-tay phải bản thân
|
-Trẻ biết sử dụng ngôn ngữ bản thân và hành động để đóng kịch
|
-Trẻ hát đúng giai điệu bài “Trường chúng cháu là trường mầm non”
|
|
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN 4 THÁNG 09
Lớp: 3-4 tuổi (Mầm 1)
THỨ
HĐ
|
THỨ HAI
|
THỨ BA
|
THỨ TƯ
|
THỨ NĂM
|
THỨ SÁU
|
GHI CHÚ
|
GIỜ HỌC
|
Trẻ để đồ dùng,đồ chơi đúng nơi qui định
|
Bật tại chỗ
|
Biết tên tuổi, giới tính của bản thân.
|
Kể chuyện: Chú vịt xám
|
Vận động theo nhịp : “Đàn vịt con”
|
|
MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
|
- Trẻ biết cất đồ dùng, đồ chơi đúng nơi
|
- Trẻ bật tại chỗ đúng tư thế
|
Trẻ nói đúng tên, tuổi, giới tính của mình
|
- Trẻ hiểu nội dung câu chuyện
|
-Trẻ biết vận động theo nhịp bài “Đàn vịt con”
|
|